Trước hết, quan điểm của mình vẫn là không nên chơi game nhiều vì nó khá tốn thời gian và dễ gây nghiện. Đặc biệt là những game thuộc mạng xã hội do bạn dễ bị cuốn theo việc ganh đua thứ hạng với bạn bè.
CCS được xây dựng như một cuộc đua leo núi qua từng chặng nhỏ (level) và chặng lớn (episode). Hết 15 level sẽ qua 1 episode. Thực chất đây cũng chỉ là biến thể của trò "kim cương" - "ăn 3" nhưng được "cách tân" thành hình những viên kẹo dễ thương, những nhiệm vụ khác nhau qua mỗi đích đến ... khiến trò chơi trở nên thú vị và có phần thử thách hơn. Vì thế đương nhiên qua mỗi màn, độ khó sẽ tăng dần tương ứng. Thế nhưng sau một thời gian chơi (và vẫn đang tiếp tục), mình nhận thấy dù khó đến đâu thì bạn cũng không đứng hoài một chỗ. Dĩ nhiên là bạn phải chơi, và chưa chắc cứ chơi là qua ngay. Có nhiều màn phải chơi tận mấy ngày liền mới qua được cơ mà. Nhưng quan trọng, cứ chơi thì sẽ qua. Điều này giúp mình rút ra được bài học : KHÔNG CÓ GÌ LÀ KHÔNG THỂ, CHỈ CÓ VẤN ĐỀ THỜI GIAN !
Ảnh : Internet
Chắc nhiều bạn cũng nghĩ từ một game đơn giản, thậm chí bị nhiều người gọi là nhảm nhí, "ăn tiền" mà mình lại suy diễn ra nhiều triết lý cuộc sống như thế thật lạ lùng. Nhưng đó là những gì mình học được sau những giờ phút giải trí nhẹ nhàng và vui nhộn với trò chơi này. Đôi lúc mình cũng bị nghiện, đôi lúc bị nản chí nhưng hiện tại mình có thể gọi những bước đi của mình là "chậm mà chắc" :) và mình sẽ còn tiếp tục "cuộc đua" này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét